Sunday 28 September 2008

अगदी तुमच्यासारखाच

त्याला जुनी हिंदी गाणी आवडतात, अगदी तुमच्यासारखीच.
तो इंजेक्शन्स ना घाबरतो, अगदी तुमच्यासारखाच.
प्रत्येक वेळा अमिताभ मेला तेव्हा तो रडला, अगदी तुमच्यासारखाच.
तो सुद्धा १-२ दा प्रेमात पडला, अगदी तुमच्यासारखाच.
त्याला मारले तर लागते, अगदी तुमच्यासारखेच.
तो घरातच सर्वात जास्त आनंदी असतो, अगदी तुमच्यासारखाच.
त्याला पहिल्या पावसाचा मृद् गंध आवडतो, अगदी तुमच्यासारखाच.
त्याने ओल्ड ट्रॅफर्डवर भारताला पाठिंबा दिला, अगदी तुमच्यासारखाच.
तो सतत आपल्या मुलांच्या भवितव्याची चिंता करतो, अगदी तुमच्यासारखाच.
तो अनोळखी व्यक्तीसाठी मृत्युमुखात गेला आहे आणि ती व्यक्ती आहेस तू.

***
ही जाहिरात आहे कारगिल शूर सैनिक मदतनिधीसाठी, ज्यावेळी कारगिल युद्ध ऐन भरात होते.

प्रत्येकच युद्धात संवेदनशील नागरिक आपापल्या परीने युद्ध निधीला मदत करीतच असतो. अनेकदा आपण अतिशय गरीब लोकांनी पण आपली पूर्ण दिवसाची कमाई, पै पै जोडून केलेला दागिना काढून दिल्याचे वाचतो. त्यासाठी खरे तर जाहिरातीची अजिबात गरज नसते. तरीही ह्या जाहिरातीने इतिहास घडवला. ज्या दिवशीपासून ही जाहिरात प्रसिद्ध झाली त्या दिवसापासून अनेक मोठे उद्योग, उच्च स्तरीय, उच्च मध्यम वर्गीय ह्यांनी सढळ हाताने मदत केली. कारण ही जाहिरात लोकांच्या हृदयाला भिडली. विशेषत: त्यातील शेवटचे वाक्य.

तुमच्या आमच्या सारखाच एक जण आपल्यासाठी आपल्या कुटुंबियांपासून हजारो मैल दूर लढतोय. आपल्या उद्यासाठी तो त्याचा आज देत आहे. आपल्यासाठी तो स्वत:ची स्वप्नेच नव्हे तर जीवही भारतमातेवर ओवाळून टाकत आहे.

मला वाटते, आज जेव्हा आपण वैतागून म्हणतो, मला माझ्या देशाने काय दिले तेव्हा ह्या सर्वाची जाणीव आपण ठेवलीच पाहिजे.

No comments:

Post a Comment